1951 |
- Bắt đầu các nghiên cứu đầu tiên về kính áp tròng tại Nhật Bản
|
 |
1957 |
- Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng Tokyo
|
 |
1962 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm mang nhãn hiệu Mycon
|
|
1970 |
- Mycon được giới thiệu tại Time Capsule – Osaka Expo
|
|
1972 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “Mycon Soft”, kính áp tròng mền đầu tiên của Nhật Bản
|
 |
1984 |
- * Đưa ra thị trường sản phẩm “Mycon Hi-O2" kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
|
|
1985 |
- Thành lập Viện nghiên cứu kính áp tròng SEED – Nhật Bản
- Thay đổi tên thương hiệu từ Mycon thành SEED
|
|
1987 |
- Chuyển tên công ty thành SEED Co., Ltd
|
 |
1989 |
- Đăng ký chào bán cổ phần tại hiệp hội giao dịch chứng khoán Nhật Bản
|
|
1991 |
- Thành lập Viện nghiên cứu Okegawa
|
 |
1992 |
- Phát triển hệ thống “Consept F” cho kính áp tròng mềm cho phép không phải tiệt trùng kính áp tròng bằng hơi nước.
|
 |
1993 |
- Thâm nhập vào thị trường kính mắt
|
|
2000 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED S-1” – kính áp tròng cứng thẩm thấu mức oxygen cao
- Giới thiệu thương hiệu kính mắt “Vivid Moon” theo phong cách của diễn viên điện ảnh Yasuko Matsuyuki
|
|
2001 |
- Phát triển hệ thống làm sạch và tiệt trùng “Softmate” cho kính áp tròng mềm
- Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng 2 tuần “SEED 2weekFine”
- Hợp nhất 2 viện nghiên cứu Omiya và Okegawa thành Viện nghiên cứu SEED
- Giới thiệu ra thị trường thương hiệu kính mắt “Plusmix” dùng cho người trẻ tuổi
|
 |
2002 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng “SEED MonthlyFine”
|
|
2003 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm “Andeno Test AD” – test phát hiện virus Andeno
|
|
2004 |
- * Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “2week Pure” dùng trong 2 tuần đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản
|
 |
2005 |
- Tiếp tục phát triển dòng sản phẩm kính áp tròng mềm 2 tuần “2weekPure” dùng trong 2 tuần
|
 |
2006 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 2weekFineα” dùng trong 2 tuần
|
 |
2007 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm “Purity Moist” – dung dịch enzyme bảo quản và rửa kính áp tròng cứng thẩm thấu oxy
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEEDO Softcare” – dung dịch bảo quản, rửa và tiệt trùng cho kính áp tròng mềm
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayFine” kính áp tròng mềm dùng 1 ngày cực mỏng
- Đưa ra thị trường sản phẩm mới “I SEED” – thương hiệu kính mắt chào đón 50 năm ngày thành lập công ty
- Thành lập Viện nghiên cứu SEED Konosu
|

 |
2008 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm “2weekFineαToric” – kính áp tròng mềm dùng trong 2 tuần hiệu chỉnh loạn thị
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED UV-1” – kính áp tròng cứng ngăn tia cực tím
|
 |
2009 |
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 1dayPure” – kính áp tròng mềm dùng trong một ngày đầu tiên sản xuất tại Nhật Bản
- Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED MonthlyFineUV” – kính áp tròng mềm dùng trong 1 tháng
|

 |
2010 |
- Chỉ định ông Masahiro Urakabe làm chủ tịch tập đoàn
- Đưa ra thị trường sản phẩm kính áp tròng mềm “SEED 1dayFineUV” và “SEED 2weekFineUV” ngăn tia cực tím
- * Đưa ra thị trường sản phẩm “SEED 2weekPure Multistage” – kính áp tròng mềm đôi tiêu dùng trong 2 tuần
|


 |
2011 |
- Đạt chứng chỉ ISO 13485:2003 và chứng chỉ Châu Âu EC
- Bắt đầu giới thiệu sản phẩm kính áp tròng thế hệ mới nhất của SEED - 100% sản xuất tại Nhật Bản - cho thị trường Việt Nam !
|
|